Phụ kiện cửa nhựa lõi thép như thế nào là tốt?

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép như thế nào là tốt? Câu hỏi mà nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ hay muốn tìm kiếm để lắp đặt cửa nhựa lõi thép. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép là yếu tố quan trọng thứ 2 sau thanh profle. Thanh profile tốt nhưng sử dụng phụ kiện không kém chất lượng rẻ tiền sẽ gây khó chịu và nhiều phiền toái cho người dùng trong quá trình sử dụng lâu dài, đồng thời có thể ảnh hưởng đến mỹ quang chung của cửa nhựa lõi thép upvc

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép đa dạng về mẫu mã và nhà sản xuất, Trong đó có 2 dòng sản phẩm phổ biến nhất đó là GQ và GU hãy cùng xem loại nào phù hợp với tiêu chí chọn cửa của bạn nhất - cách lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép.

1. Phụ kiện hãng GQ (xuất xứ Trung Quốc) có 2 loại:

- GQ loại 1: Bản lề, thanh chuyển động sử dụng Inox 304, 301 đảm bảo không gỉ sét khi gặp sử dụng lâu dài.( Đây là loại bản lề nên dùng mang lại độ bền cho công trình)

- GQ loại 2: Giá thành giảm 20% so với loại 1. Phần lớn bản lề, thanh chuyển động sử dụng Inox 201, bản rộng và độ dày đều nhỏ hơn loại 1.

Cách phân biệt phụ kiện loại 2 và loại 1: Những bộ phụ kiện loại 2 thường in logo không rõ ràng không được đóng gói bao bì nhà máy cung cấp.
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép như thế nào là tốt?
Phụ kiện GQ

2. Phụ kiện GU: 

Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Toàn bộ sản phẩm có chất lượng rất tốt phù hợp với những khách hàng có điều kiện yêu cầu chất lượng khắt khe cho sản phẩm.


Cách chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng
Phụ kiện GU
Ngoài ra còn phụ kiện cửa nhựa của hãng Roto (Đức), winkhau (Đức), hoppo… đều là những dòng phụ kiện cửa nhựa lõi thép cao cấp có giá thành khá đắt hơn so với 2 loại trên. Vì thế, tại Việt Nam phổ biến hơn cả vẫn là 2 dòng phụ kiện GU và GQ. Tuy nhiên, giá thành của GU lại cao hơn nhiều so với phụ kiện GQ. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp đảm bảo sự an toàn, và độ bền cho hệ thống cửa nhà bạn.

Xem thêm:
Hệ phụ kiện kim khí của cửa nhựa lõi thép
Những hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép phổ biến tại Việt Nam

Nhận xét