Ứng dụng cửa nhựa lõi thép cao cấp

Cửa nhựa lõi thép cao cấp, dòng sản phẩm của công nghệ hiện đại giàu tiềm năng, mang đến những giá trị tiện nghi cho cuộc sống. 

Cửa nhựa lõi thép cao cấp
Đa phần, sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp dành cho những công trình có thiết kế kiến trúc hiện đại, các dự án lớn với mức đầu tư cao và sản phẩm cửa nhựa kính thông thường - cửa nhựa lõi thép bình dân hay cửa nhựa lõi thép giá rẻ được sử dụng nhiều trong các công trình nhà riêng. 

Mặc dù có giá thành hợp lý nhưng vật liệu cửa nhựa lõi thép thông thường mang nhiều nhược điểm như kết cấu yếu, không kín khít, thường bị rò rỉ nước mưa, nhanh bị ngả màu, xuống cấp. Cùng với việc điều kiện kinh tế của người dân ngày càng cao, công nghệ ứng dụng sản phẩm cửa nhựa ngày càng đa dạng cho phép công trình nhà riêng có thể sử dụng vật liệu cửa nhựa lõi thép cao cấp với thiết kế thanh mảnh mang tính thẩm mỹ cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Đối với hệ thống cửa đi chính, nằm ở vị trí bên ngoài ngôi nhà có công suất hoạt động lớn nhất và chịu tác động của thời tiết, khí hậu, sử dụng cửa nhựa cao cấp với thanh profile uPVC có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính hoặc kính cường lực vừa có tính chịu lực, vừa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài ra, cửa đi ban công, lô gia có tác dụng lấy sáng, thông gió và đi lại ngoài ban công, nên sử dụng cửa quay vào trong để không bị vướng mặt bằng bên ngoài. 

Trong số các sản phẩm cửa nhựa nhà riêng, cửa trượt (cửa đi mở trượt hoặc cửa sổ mở trượt) có giá thành rẻ hơn so với các loại cửa hệ mở quay sử dụng loại kính tương đương. Loại cửa này thường chỉ nên dùng làm cửa thông phòng bên trong ngôi nhà, bởi độ kín khít, tính cách âm, cách nhiệt đều không bằng so với các loại cửa quay. Ngoài ra nếu cửa nhà bạn rộng muốn cho ô tô vào được trong nhà thì bạn có thể làm dạng cửa kính thủy lực hay còn gọi là cửa kính cường lực cao cấ. Cửa kính thủy lực được làm bằng kính cường lực có gắn bản lề thủy lực âm xuống sàn nhà để khi mở ra cửa có thể tự khép lại , giúp không gian nhà bạn luôn yên tĩnh và sạch sẽ chống được bụi bẩn bay vào nhà. 

Có thể nói, dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp đã được sử dụng tại nhiều công trình biệt thự, nhà riêng, là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các ngôi nhà hiện đại.

>> Tư vấn chọn kính cửa nhựa lõi thép phù hợp

Nhận xét