Vì sao chọn cửa sổ, cửa đi - cửa nhựa UPVC?

Vì sao cửa nhựa lõi thép được lựa chọn chủ yếu làm cửa đi và cửa sổ? Đâu là những nguyên nhân được đưa ra giải thích cho vấn đề này.

Cửa nhựa lõi thép có được sử dụng nhiều

Bạn có biết 98% các gia đình ở châu Âu đã sử dụng cửa nhựa UPVC? Đây là một chỉ số ấn tượng. Tại sao nó quá phổ biến? Rất đơn giản, nhựa UPVC là vật liệu tốt nhất để làm các cửa sổ và cửa ra vào. 

Dưới đây là 5 lý do khiến cửa nhựa lõi thép trở thành loại cửa được sử dụng phổ biến như hiện nay.

Lợi ích mà cửa nhựa lõi thép mang lại khi sử dụng

Giá trị

Không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao nhất, mà cửa nhựa upvc được đánh giá là rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường cửa hiện nay. Hơn nữa, lắp đặt sử dụng cửa nhựa giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí sửa, bảo trì.

Ngoài ra, để đáp ứng một tiêu chuẩn cao của vật liệu cách nhiệt. Lắp đặt cửa nhựa lõi thép UPVC Namwindows là một trong những cách hiệu quả nhất để đáp ứng yêu cầu này.

Tiện nghi

Lợi ích mà cửa nhựa lõi thép mang lại khi sử dụng
Cửa nhựa của chúng tôi cung cấp vật liệu cách nhiệt vượt trội vì vậy bạn có thể giữ cho ngôi nhà của bạn ấm áp và thoải mái trong suốt mùa đông và mát mẻ và sảng khoái trong mùa hè.

Cửa nhựa lõi thép UPVC cũng là một lá chắn tuyệt vời chống lại tiếng ồn. Cửa dày hơn có nghĩa là tránh tiếng ồn đường phố, hàng xóm ồn ào, và cho bạn một giấc ngủ sâu hơn. Hầu như không phải bảo trì, hoặc sơn sửa hay bị oxy hóa, vàng ố, mối mọt, hoen gỉ,… Chỉ đơn giản là thường xuyên lau sạch bằng nước xà phòng là tất cả những gì cần thiết để làm cho cửa nhựa upvc trông như mới trở lại.
Lợi ích mà cửa nhựa lõi thép mang lại khi sử dụng

An ninh

An ninh chỉ trở thành vấn đề khi ta quên xem xét, cài khóa cửa cẩn thận. Đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà bạn với hệ thống khóa đa điểm. Cốt thép bên trong khung UPVC làm cho chúng có khả năng chịu đựng sự lạm dụng. Chỉ cần xoay tay cầm và khóa lại, nhà của bạn đã được đảm bảo an toàn hơn.
>>> Tham khảo: gia cua nhua loi thep gia re

Tiết kiệm năng lượng

Lợi ích mà cửa nhựa lõi thép mang lại khi sử dụng
Cửa nhựa UPVC cách nhiệt tốt giữ nhiệt, làm cho căn nhà của bạn thoải mái hơn và hóa đơn điện của bạn sẽ giảm đi chi phí đáng kể vì bạn sẽ cần ít năng lượng để sưởi ấm hay làm mát vào ngày đông giá lạnh hay mùa hè nóng nực. 

Với chất liệu nhựa upvc tổng hợp, cửa nhựa được đánh giá là loại cửa tiết kiệm mặc dù chi phí lắp đặt cửa nhựa có thể cao hơn các loại cửa khác nhưng xét về độ bền của cửa nhựa lõi thép có thể lên tới 50 năm, upvc không bị gỉ sét, ăn mòn, cong vênh hoặc mối mọt có nghĩa là chi phí bảo trì, bảo dưỡng hầu như là không có hoặc là rất ít, không dáng kể.
>> Xem thêm: Cửa nhựa lõi thép uPVC cách âm, chống ồn hiệu quả
Lợi ích mà cửa nhựa lõi thép mang lại khi sử dụng

Một nhà khỏe mạnh

Thông gió và cách nhiệt là thành phần cốt lõi của một môi trường gia đình lành mạnh, và góp phần rất nhiều trong số đó là nhờ hệ thống cửa sổ, cửa đi cửa nhựa lõi thép upvc. Cửa nhựa lõi thép của chúng tôi là hiệu quả hơn trong việc duy trì nhiệt.

Sự ngưng tụ là một vấn đề phổ biến trong nhà phố hiện nay. Độ ẩm từ hơi nước ngưng tụ có thể gây hại cho vật liệu xây dựng và gây ra nấm mốc không lành mạnh xung quanh cửa sổ. UPVC nhiệt khung không dẫn điện sẽ giữ cho hơi nước ngưng tụ đến mức tối thiểu, đảm bảo nhà của bạn là luôn khô ráo, sạch sẽ.

Không giống như nhôm, nhựa uPVC là không dẫn điện; do đó nó giúp giảm sự ngưng tụ. Không giống như gỗ, nhựa uPVC không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không đổi, do đó nó thực hiện nhất quán trong suốt cả năm.

>> Gợi ý sử dụng: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cửa sổ - cửa nhựa uPVC mới

Nhận xét