Yếu tố kỹ thuật ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng cửa nhựa?

Kỹ thuật sản xuất và lắp đặt có vai trò cực kỳ lớn quyết định đến chất lượng, thẩm mỹ và độ bền và chắc chắn của bộ cửa nhựa lõi thép.


Kỹ thuật sản xuất cửa nhựa 

Khi sản phẩm xuất xưởng cần phải đảm bảo các góc hàn tinh tế, chắc chắn và được làm sạch, sắc nét, góc cắt thanh nhựa chuẩn đạt độ vuông chuẩn, đúng kỹ thuật theo quy định và đúng kích thước khi đo vị trí lắp đặt khung cửa. 

Nếu các góc cắt bị lệch, sẽ ảnh hưởng đến kết cấu khung lệch, liên kết kém bền chắc, dẫn đến khi lắp đặt, tình trạng khung sẽ bị lệch, hở, không kín khít, có nguy cơ thấm dột, khả năng cách nhiệt, cách âm kém. Các mối hàn kém chắc chắn sẽ dẫn đến độ bền cửa nhựa sẽ không cao, khó trụ vững và bền trong điều kiện thời tiết giông gió bão. 

Kỹ thuật lắp đặt cửa nhựa


Một sản phẩm cửa sau khi lắp đặt hoàn thiện phải đảm bảo, khung cửa chắc chắn, sản phẩm sạch sẽ, hệ thống gioăng cao su phải đều và kín khít, không có khe hở ở tất cả các góc của cửa giữa tường và khung bao, giữa khung bao và khung cửa, và giữa khung cửa với hệ thống kính. Khung cửa đạt độ vuông chuẩn. Khóa cửa nhạy, chắc chắn, an toàn, hệ thống ốc vít bắn chuẩn, đầy đủ ở các góc, cửa đóng mở dễ dàng. 


>>> Giá thành lắp đặt cửa nhựa phụ thuộc vào những yếu tố nào

Yếu tố kỹ thuật khi lắp đặt ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, tiêu chuẩn chất lượng, độ bền của cửa khi sử dụng. Nếu yếu tố trên chuẩn thì sẽ giảm thiểu được phải sửa chữa, bảo hành khi dùng khi có sự cố ngoài ý muốn. 

=> Do đó, tay nghề của đội ngũ thợ sản xuất và lắp đặt cũng vô cùng quan trọng, nếu đội ngũ lắp đặt thành thạo, có kinh nghiệm thì khi lắp cửa kê kính chuẩn, lắp chỉnh bản lề vừa đủ để đảm bảo cửa không bị sệ cánh, không bị lệch cửa, đóng mở trơn tru. Chỉ lắp một lần là đạt kỹ thuật, không phải tháo ra và lắp lại lần thứ hai, vì khi bắt vít phụ kiện khi tháo ra để lại lỗ hổng làm mất thẩm mỹ, và nếu có bắn lại thì cũng không chắc chắn nữa, ảnh hưởng đến các vấn đề khác. Vì thế cửa khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép thì phải luôn đảm bảo tiến độ và kỹ thuật song song. 


Namwindows là đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, giá thành cạnh tranh. Với xưởng sản xuất rộng lớn 50m2; hệ thống trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại nhập khẩu Châu Âu; đội ngũ lắp đặt có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. 

CÔNG TY TNHH SX TM DV NAMWINDOWS
VPGD: 29 Tân Thới Hiệp 7, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng SX: C3/12b Bùi Thanh Khiết, TT. Tân Túc - Bình Chánh Tp.HCM 
Hotline: 0966.595.191 - 0903.099.548

Nhận xét