Cửa nhôm Xingfa có mấy loại ? Giá thành bao nhiêu ?

Cửa nhôm Xingfa là gì ? Cửa nhôm Xingfa có mấy loại ? Giá Thành bao nhiêu? Loại nào tốt hơn ? 

Đây là câu hỏi thông thường của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu cửa nhôm kính cao cấp.

Trước khi xem xét từng loại nhôm Xingfa, chúng ta cùng tìm hiểu qua về dòng sản phẩm nhôm Xingfa cao cấp này đã nhé.

Nhôm Xingfa là dòng nhôm hệ có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 1988. Thanh profile nhôm Xingfa có kết cấu khoang rỗng cùng 2 đường gân gia cường đặc trưng. Gồm các hệ 55, 93, 65 … Màu sắc chủ yếu : nâu sần, trắng sứ, ghi đen, đen và mới có thêm màu vân gỗ.

Cửa nhôm xingfa hiện có 2 dòng sản phẩm chính đó là hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Ta cùng điểm qua những nét đặc trưng của từng loại ra sao. Loại nào chất lượng hơn, loại nào giá rẻ hơn?
>>> Cách nhận biết dòng nhôm Xingfa nhập khẩu
Hàng chính hãng nhập khẩu có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc có tem đảm bảo màu đỏ với thanh profile định hình dày và chắc chắn chắn. Sử dụng đồng bộ đi kèm phụ kiện nhôm Kinlong, hệ gioăng (Ron) cao su EPDM cao cấp. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt với giá dao động trong khoảng 2.000.000 - 3.200.000 đ.
Còn hàng nhôm Xingfa nội địa được sản xuất đùn trong nước, chất lượng không tốt bằng nhôm Xingfa nhập khẩu và có giá thành rẻ hơn dao động trong khoảng 1.700.000 - 2.200.000 đ.

Tuy nhiên, khi mua sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa nhập khẩu, khách hàng cần chú ý xem xét kỹ sản phẩm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng sản xuất trong nước kém chất lượng không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. 
>>> Mách bạn: Làm thế nào để làm sạch bụi bẩn cho cửa nhôm kính?
Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhôm kính uy tín là điều cực kỳ quan trọng. 

Namwindows - đơn vị đi đầu trong lĩnh vưc sản xuất, cung cấp Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tại tp. Hồ Chí Minh. Cam kết mang tới khách hàng sản phẩm có chất lượng và báo giá tốt nhất thị trường. 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0966.595.191 để được tư vấn báo giá cụ thể.

Nhận xét