Các loại cửa thép vân gỗ và giá thành sản phẩm.

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ có những loại nào và chất lượng sản phẩm ra sao, cùng với đó giá thành cửa nhựa vân gỗ là như nào? Những câu hỏi được đặt ra trước khi đi đến quyết định lựa chọn của khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, cùng với đó là nhu cầu về thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự an toàn cho tài sản, con người ngày càng cao hơn
Chính vì thế, các sản phẩm cửa thép vân gỗ ra đời vừa để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của con người, vừa nâng cao tính thẩm mỹ trong đời sống với những sản phẩm chất lượng cao, chắc chắn, an toàn và đẹp mắt. Cửa nhựa lõi thép upvc vân gỗ được chia thành các loại với chất lượng và giá thành khác nhau để từ đó mang đến cho người sử dụng những lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính cùng thẩm mỹ
Các loại cửa thép vân gỗ và giá thành sản phẩm

Cửa thép vân gỗ có thể tạo được vân gỗ giống như gỗ giáng hương, gỗ sồi đỏ, gỗ cẩm lai,… nhưng lại có ưu điểm rất nhẹ như cửa gỗ HDF, giúp giảm thiểu trọng tải cho công trình.
Đôi nét giới thiệu sơ lược về các đơn vị cung cấp phụ kiện cửa nhựa lõi thép hiện nay
Cửa thép vân gỗ cao cấp cho chất lượng và độ bền rất cao mặc dù trong các môi trường ẩm ướt, hay hóa chất; sản phẩm rất khó bị biến dạng, hay cong vênh dưới tác động bên ngoài.
Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cũng với những chất liệu thép cao cấp nhập khẩu, tạo cho sản phẩm chất lượng tốt nhất; cùng với sản phẩm được tráng lớp keo chịu nhiệt bảo vệ bên trong để chống ngấm, giữ nước bên trong.

Bên cạnh đó, giá cửa thép vân gỗ cũng rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam hiện nay; với sản phẩm cửa thép vân gỗ phào đơn chỉ có giá 1.500.000 vnđ/m2 và đắt hơn 200.000 vnđ/m2 đối với loại phào kép.

Hy vọng bài viết chia sẻ về đôi nét về cửa nhựa lõi thép vân gỗ sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết và đầy đủ về loại cửa này, cùng mức giá thành của cửa nhựa lõi thép vân gỗ.

Xu hướng và thị trường cửa nhựa lõi thép hiện nay tại Việt Nam
Sự ưu việt của cửa nhựa lõi thép được khách hàng quan tâm nhất ở điểm nào?

Nhận xét