Chức Năng Và Công Dụng Các Loại Cửa Nhựa

Trên thị trường có nhiều loại cửa nhựa hiện được sử dụng khá phổ biến hiện nay như: cửa nhựa lõi thép upvc, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa là dòng sản phẩm có nhiều chức năng và công dụng, thích hợp với nhiều không gian và môi trường khác nhau. Chính vì thế mà cửa nhựa rất được ưa chuộng và được đưa vào trong nhiều thiết kế. Loại cửa này có nhiều loại sản phẩm khác nhau với ưu điểm và tính năng riêng.

Cửa nhựa lõi thép upvc

Nhắc đến cửa nhựa mà không nói đến cửa nhựa lõi thép, là một sự thiếu sót lớn. Cửa nhựa lõi thép. Có kết cấu từ thanh profile và các phụ kiện kim khí, đây là sản phẩm có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, không bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa,....Sản phẩm này có nhiều ứng dụng như làm cửa đi, cửa phòng vệ sinh, nhà bếp…Tuy nhiên cửa nhựa lõi thép không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc.
Báo giá cửa nhựa lõi thép upvc Namwindows
Cửa nhựa lõi thép upvc
Xem thêm: Cửa nhựa lõi thép giá rẻ là do đâu? Liệu có phải do nguồn nguyên liệu đầu vào hay ở khâu sản xuất?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa được sản xuất từ nhựa ABS, giúp tăng cường khả năng cách điện, chống cháy, không thấm nước. Với thiết kế phong cách hiện đại, màu sắc giả vân gỗ, cửa mang đến vẻ ấn tượng cho các không gian. Loại cửa này thích hợp làm cửa ra vào của khách sạn, nhà nghỉ, phòng ngủ, nhà vệ sinh…Tuy nhiên cửa nhựa Hàn Quốc có giá tương đối cao so với các loại cửa khác.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa Đài Loan

Loại cửa này thường được dùng làm cửa nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ…Nó được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ bền cao, thiết kế đa dạng, đẹp mắt, màu sắc giả vân gỗ sang trọng, đồng thời giá cả cũng khá hợp lý.
Cửa nhựa Đài Loan
Trên đây là các loại cửa nhựa thông dụng được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế hiện nay. Mỗi loại cửa lại có những ưu điểm riêng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
bài viết chia sẻ kinh nghiệm: Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép tốt và đảm bảo chất lượng

Nhận xét