Giới thiệu và báo giá cửa cuốn Titadoor năm 2016

Báo giá cửa cuốn Titadoor năm 2016 - loại cửa cuốn nhôm khe thoáng được phân loại theo dòng sản phẩm cũng như đôi nét giới thiệu chung về kích thước, trọng lượng

Cửa cuốn Titadoor là một trong những dòng sản phẩm cửa cuốn nổi bật đang được thị trường rất ưa chuộng hiện nay, với tính năng độc đáo, an toàn, cùng với thiết kế cửa trang nhã mang đậm phong cách Châu Âu.
Điều làm mọi người băn khoăn về một sản phẩm cửa cuốn đó là chất lượng và độ bền của cửa như thế nào? Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm cửa Titadoor với kết cấu sử dụng hợp kim nhôm định hình hai lớp, đảm bảo độ cứng rắn, sức chịu va đập lớn, và độ bền hoàn hảo.
Cùng với đó là khả năng vận hành luôn tạo cho người sử dụng sự thoải mái nhất. Cửa Titadoor  hoạt động rất êm, nhanh và nhẹ nhàng, tránh sự ồn ào và chờ đợi mất nhiều thời gian đóng mở cửa với nhiều loại cửa cuốn khác.
Giới thiệu và báo giá cửa cuốn Titadoor năm 2016

Bên cạnh đó, cửa sử dụng hệ thống tự động đảo chiều, hoặc tự động ngắt khi có chướng ngại vật, do đó tạo sự an toàn đối với các gia đình có trẻ nhỏ,…
Với một sản phẩm tuyệt vời như vậy, nhưng báo giá cửa cuốn Titadoor sẽ làm bạn bất ngờ, với mức giá rất phù hợp, đáp ứng nhu cầu tối đa của nhiều đối tượng tiêu dùng hiện nay.

Nhận xét