Bảng giá cửa nhựa mới nhất 2016 tại TP.HCM

Báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC năm 2016 tại TP.HCM và khu vực Miền Nam giá thành cạnh tranh nhất, đem đến sản phẩm cửa nhựa chất lượng hoàn hảo nhất tới khách hàng. 


Để thuận tiện cho khách hàng khi tìm hiểu về giá thành chung về thị trường cửa nhựa lõi thép tại TP.Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam năm 2016, Namwindows xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá mới nhất áp dụng cho công trình có khối lượng 15m2 trở lên. 

Giá sẽ được tính theo kích thước của cửa, và cửa có kích thước càng lớn thì sẽ được hưởng giá ưu đãi tùy theo nhu cầu khách hàng. Để có báo giá cửa nhựa lõi thép chi tiết về sản phẩm cửa cũng như phụ kiện cửa phù hợp theo mong muốn của mình, quý khách vui lòng liên hệ. Hoặc gửi bản thiết kế và danh sách khối lượng đến cuanhuanamwindows@gmail.com hoặc đến trực tiếp văn phòng, xưởng đại diện để có báo giá chi tiết và chính xác.

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ngoài các sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp và chuẩn loại 1, NAMWINDOWS cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm cửa nhựa giá rẻ loại 2 nhằm tiết kiệm chi phí khi sử dụng cho khách hàng. Tuy không cao cấp như loại 1 hay các sản phẩm cửa nhựa cao cấp khác, nhưng sản phẩm loại 2 của chúng tôi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật trong thi công sản xuất lắp đặt như hầu hết các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường. 

>>> Tại sao có sự chênh lệch giá cửa nhựa Eurowindow ?
>>> Lý do bạn nên đầu tư một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt ?

Dưới đây là bảng báo giá cụ thể về sản phẩm cửa nhựa và phụ kiện cửa nhựa năm 2016:
Ngoài ra, Namwindows còn cung cấp nhiều loại cửa nhựa lõi thép cao cấp khác của các hãng Eurowindow, Dimex, Veka, Rehau,vv… để biết thêm thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ. 

Trân trọng cảm ơn! Kính chúc quý khách một năm thuận lợi!

Nhận xét