Giới Thiệu Và Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC Hãng Eurowindow

Cửa nhựa lõi thép Eurowindows sản phẩm đảm bảo chất lượng không chỉ độ bền mà cũng như thẩm mỹ, giá cả hợp lý nên được tin dùng khá phổ biến hiện nay trên thị trường.

Với nhiều tính năng ưu việt như tiện lợi, thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm, cửa nhựa lõi thép đang là sản phẩm được ưa chuộng trong các thiết kế công trình lớn nhỏ hiện nay. Eurowindow là một trong những thương hiệu sản xuất cửa nhựa lõi thép uy tín trên thị trường Việt Nam.

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Hình ảnh sản phẩm cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Hiện nay, Eurowindow đang phát triển 4 nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, cho ra đời những sản phẩm cửa nhựa uPVC chất lượng cao. Cửa Eurowindow có sử dụng thanh nhựa Kommerling Profile có xuất xứ từ CHLB Đức và phụ kiện của các hãng nổi tiếng như GU, Winkhaus, Roto, Aubi…Là một thương hiệu mạnh trên thị trường về cửa nhựa, Eurowindow luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Mời bạn xem qua báo giá cửa nhựa lõi thép Dimex năm 2016

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow có đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào từng không gian công trình mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất. Ngoài ra tiêu chí giá cả cũng là một điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow khá phải chăng, dòng cao cấp có giá từ 3.000.000 đồng/m2 – 7.000.000 đồng/m2, dòng có giá trung bình thì dưới 3.000.000 đồng/m2. Dưới đây là bảng báo giá tham khảo cửa nhựa lõi thép thương hiệu Eurowindow.

Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow


Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow


Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow


Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow


Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Báo giá Cửa nhựa lõi thép Eurowindow


Cửa nhựa lõi thép Eurowindow luôn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo mà giá cả cũng rất phải chăng. Với sản phẩm này, bạn có thể khiến cho không gian sống và làm việc của mình nổi bật và tiện lợi hơn.
Có thể bạn sẽ cần xem qua 1 vài mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Nhận xét