Chi tiết và tính năng các thành phần cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Chi tiết cấu tạo thành phần cửa nhựa EurowindowCác thi tiết tính năng của các thành phần của cửa nhựa lõi thép Eurowindow bao gồm lõi thép, thanh profile, … chúng có nhiệm vụ gì?

Thanh profile uPVC có một cấu trúc hình hộp với lõi thép để củng cố và tăng cường cách nhiệt và âm thanh. UPVC thanh profile có cấu tạo gồm nhiều khoang trống mà cung cấp khả năng cách nhiệt và âm thanh. Chúng được gia cố bằng một lõi thép cho khả năng chịu tải lớn hơn của các cửa sổ và cửa ra vào. uPVC là khác nhau từ các loại nhựa khác. Nó là dạng nhựa cứng Polyvinyl Chloride biến tính với các chất sau: Acrylic Polymers cho độ bền cao hơn và ảnh hưởng đến khả năng chịu. Chất ổn định giúp chống nóng và tia cực tím ray, sáp được thêm vào để làm cho bề mặt có độ bóng cao hơn và một ngoại hình đẹp. Eurowindow sử dụng hãng thanh profile cao cấp Kömmerling nhập khẩu từ tập đoàn HT của Đức. Đây là nhà sản xuất và ứng dụng hàng đầu thế giới chuyên cung cấp thanh nhựa profile upvc đã hoạt động trong hơn 100 năm qua. 
Đánh giá cấu tạo thành phần cửa nhựa Eurowindow
Các thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép uPVC Eurowindow 
Các buồng (khoang trống) cung cấp vật liệu cách âm, cách nhiệt và thoát nước. Bên cạnh chức năng cách nhiệt và âm thanh, các buồng này cũng được sử dụng để lắp đặt cốt thép, tăng cường sức mạnh và khả năng chịu lực của khung. Các cốt thép được làm bằng thép mạ kẽm tương đối bền phòng chống han gỉ, ăn mòn oxy hóa.


Profile khung được thiết kế với độ vát, do đó cho phép gia nhập dễ dàng hơn với các cấu hình khác và tăng độ bền sau khi cài đặt.

Các miếng đệm cao su (RON hay còn gọi là gioăng cao su) là vật liệu lót đặc biệt được lắp đặt để đảm bảo độ kín, khít, giảm truyền nhiệt và chống ồn

Phụ kiện kim khí cửa nhựa lõi thép sử dụng hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép tên tuổi GU, Winkhaus, GQ để đảm bảo sự vững chắc và an toàn.

Kính sử dụng hộp kính từ loại kính temper (kính cường lực) của Eurowindow đặc biệt được tôi luyện ở nhiệt độ cao, sau đó làm lạnh bằng luống khí lạnh có thể chịu được lực va đập lớn với độ sốc nhiệt cao.
Cửa nhựa Eurowindow chất lượng đảm bảo
Cửa nhựa Eurowindow, sự lựa chọn vững chắc tương lai cho mọi gia đình 
Do cấu tạo cửa nhựa lõi thép Eurowindow đều được sử dụng từ các nguyên vật liệu tốt nhất từ thanh profile, kính cho đến phụ kiện hay gioăng cao su kín khít nên độ bền của cửa nhựa upvc Eurowindow là cực kỳ bền, chắc chắn, thẩm mỹ chắc chắn mang đến những sản phẩm cửa tốt nhất, đẹp nhất, an toàn nhất đảm bảo vững chắc cho tương lai nhà bạn. 

Nhận xét