Bảng Giá Các Loại Cửa Cuốn Austdoor Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa cuốn Austdoor có những loại nào và giá thành các loại cửa cuốn Austdoor là bao nhiêu tại Thành phố Hà Chí Minh, mời bạn xem nhanh giá cửa cuốn Austdoor mới nhất và chi tiết nhất

Hiện nay, trên thị trường cửa cuốn có Tập đoàn Austdoor là nhà phân phối các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm uy tín, cao cấp cho thị trường nội địa. Website New uPVC xin gửi tới độc giả những thông tin cơ bản về Tập đoàn Austdoor và bảng Báo Giá Cửa Cuốn Austdoor Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Cửa cuốn austdoor
Tập đoàn Austdoor được thành lập vào năm 2003 cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê đã đưa dòng cửa cuốn Tấm Liền công nghệ tiên tiến Việt - Úc tiếp cận với thị trường.. Bên cạnh đó còn có cả các dòng cửa cuốn có sự tích hợp công nghệ Austmatic, hỗ trợ thoát hiểm trong các trường hợp cần thiết, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, thể kết nối với các thiết bị báo động khẩn cấp.
Mời bạn xem báo giá cửa cuốn Titadoor mới nhất

Hiện nay, sản phẩm của Austdoor đã khẳng định được vị thế của mình đồi với người tiêu dùng và ngày càng được ưa chuộng hơn. Cùng với sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư, Austdoor luôn đổi mới công nghệ để sản xuất được những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Hơn thế, Austdoor chú trọng nâng cao nghiệp vụ đối với hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng thể hiện tính định hướng lâu dài tạo sức cạnh tranh lớn trên thị trường cửa cuốn tại Việt Nam và tham gia vào quá trình hội nhập quốc tế.
Giá bán cửa cuốn Mitadoor thời điểm hiện tại là bao nhiêu
Từ khi thành lập tới nay, tập đoàn Austdoor không ngừng phát triển và đạt được những thành tựu to lớn như: Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011,… Cửa cuốn Austdoor hiện nay có 2 loại chính cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền.

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor truyền thống


Cửa cuốn khe thoáng Austdoor truyền thống

Các loại cửa cuốn khe thoáng có Wpb>6m hoặc có diện tích >30m2 sẽ được sử dụng trục dày 3.9mm sơn tĩnh điện. Cửa cuốn Austdoor khe thoáng truyền thống bao gồm các loại nan cửa có mã hiện như: AH300, AH500,AH800,AH1000,AK800, AK300, AK500,…

Cửa cuốn tấm liền Austdoor công nghệ Úc


Cửa cuốn tấm liền Austdoor công nghệ Úc
Mẫu cửa cuốn Austdoor

Gồm có: ray hướng dẫn, tay kéo cửa tấm liền với diện tích >7m2, giá đỡ. Bộ tời ARG.P-1, ARS dùng cho cửa cuốn tấm liền với diện tích <12m2. Bộ tời ARG.P-2 dùng cho cửa cuốn tấm liền có diện tích >12m2. Bộ tời AHV dùng cho cửa cuốn Austdoor tấm liền có diện tích lớn. Bộ tời AH565 dùng cho cửa cuốn trượt trần Overhead.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng báo giá cửa cuốn Austdoor để hiểu hơn về giá từng bộ phận và các sản phẩm cửa cuốn của Austdoor:




Quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hướng dẫn.

Nhận xét