Giá Cửa Lưới Chống Muỗi Các Loại Mới Nhất

Cửa lưới chống muỗi có những loại nào ưu điểm ra sao, giá bán cửa lưới chống muỗi thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam tạo môi trường thuận lợi để những loài côn trùng phát triển như muỗi, gián, chuột bọ gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Chính vì vậy nhiều hãng sản xuất đã chế tạo ra loại cửa lưới chống muỗi có khả năng phòng tránh những loài côn trùng gây hại này nhằm bảo vệ con người trước những tác hại mà côn trùng gây ra đối với sức khỏe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, mẫu mã cửa lưới chống muỗi cho chúng ta lựa chọn. Chúng ta hay tham khảo bài viết dưới đây để có những hiểu biết về các loại cửa lưới chống muỗi và giá thành của loại cửa lưới chống muỗi ưu việt này :

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:

cửa lưới chống muỗi hiện đại

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có phần lưới tự động cuốn lên hoặc kéo xuống rấy thuận tiện. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có ưu điểm tiết kiệm tối đa diện tích và không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
   Các loại cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với các vị trí cửa sổ hay cửa đi. Khi sử dụng, phần lưới xếp xòe rộng với những nếp gấp đều nhau . Khi không sử dụng các sợi lưới được gấp gọn và được dấu vào bên trong thanh ray nhôm rất gọn gàng.

Cửa lưới chống muỗi đóng mở:

cửa lưới chống muỗi hiện đại

Đây sản phẩm đời đầu trong hệ thống cửa lưới chống muỗi. Thiết kế của nó đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả và tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

Loại cửa lưới chống muỗi này được thiết kế với 2 hình thức: cửa lùa ngang, cửa lùa trượt lên. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có tính thẩm mỹ cao bởi sự đa dạng về màu sắc của vân gỗ như màu nâu vàng, màu trắng xứ,…đối với loại cửa này chúng ta có thể chọn lưới sợi inox hoặc thủy tinh .

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm vượt trội như:

- Ngăn chặn các loại côn trùng gây hại như: bảo vệ bạn và gia đình khỏi những bệnh truyền nhiềm từ các loại côn trùng gây hại.
- Tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên như ánh sáng, gió tiết kiệm được chi phí cho các nguồn năng lượng từ cac thiết bị điện.
- Mang đến bầu không khí thoáng đãng thư thái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng
- Thân thiện với môi trường sống đảm bảo sức khỏe hơn so với việc sử dụng hóa chất để tiêu diệt côn trùng.
  Xem thêm: Các công dụng cửa lưới chống muỗi không thể không nhắc đến.
Tham khảo bảng báo giá cửa lưới chống muỗi ở một số đơn vị phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp:
Giá Cửa Lưới Chống Muỗi Các Loại Mới Nhất
Giá Cửa Lưới Chống Muỗi Các Loại Mới Nhất

Trên đây là báo giá cửa lưới chống muỗi các loại các bạn có thể tham khảo giá trước khi quyết định lựa chọn sử dụng hay không và chọn loại nào. Liên hệ hotline để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cụ thể.

Nhận xét