Quy Trình Vệ Sinh Cửa Kính Sạch Sẽ Và Đúng Cách

Quy trình vệ sinh cửa kính sạch sẽ và đúng cách chưa chắc tất cả mọi người sử dụng đều có am hiểu và biết chính xác về cách vệ sinh cửa kính

Mỗi loại cửa kính có một đặc điểm nên sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu một số cách vệ sinh cửa kính thông dụng dưới đây:

+ Đối với loại cửa có mặt kính lớn

Bước 1:Chuẩn bị dụng cụ lau dọn
Cần gạt nước: Hãy chọn những thanh gạt nước ngắn đoạn, phù hợp với kích thước của ô cửa. Vì các ô cửa này khá nhỏ nên cần chọn những loại cần gạt nhỏ hơn để dễ dàng đưa vào.
Tấm bông lau kính hoặc chổi lông thỏ lau kính.
Nước rửa kính: Nên chọn loại nước xà phòng lau kính càng có ít bọt càng tốt.

Bước 2: Tiến hành lau cửa
Nhúng bông lau kính vào trong chậu nước rửa đã pha sẵn, sau đó chà lên cửa để làm sạch khung cửa và kính.
Sử dụng cần gạt để gạt nước lau trên kính cho sạch. Nên lau lại cần gạt bằng khăn lau sạch cuối mỗi đường gạt để lần sau gạt không bị vướng bẩn từ lần gạt trước.
Sau đó, tiến hành lau chùi các góc cạnh, các cạnh cửa, những nơi đọng nước thì cần được lau khô bằng vải mềm.

Xem thêm: ưu điểm và giá thành của kính cường lực

+ Đối với loại cửa có nhiều ô kính nhỏ

Mời bạn xem giá cửa nhôm kính tại Hà Nội
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ lau dọn
Nước rửa kính
Chuẩn bị bông lau kính, cần gạt nước loại nhỏ, thỏ lau kính.
Bước 2: Tiến hành lau cửa
Quy trình thực hiện được làm tương tự như đối với những loại cửa có tấm kính lớn. Ngoài ra còn có thể dùng bọt biển để chà mặt kính vì vật liệu này khá mềm, hút nước giúp lau kính sạch hơn và nhanh hơn…


Khi vệ sinh cửa kính bạn nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng, nước rửa đúng theo yêu cầu để tránh tối đa tình trạng làm xước kính. Trên đây là chia sẻ về quy trình vệ sinh cửa kính đúng cách mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để luôn đảm bảo cửa kính luôn bền đẹp như mới. Quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy vui lòng tham khảo qua báo giá cửa kính cường lực hiện nay.

Nhận xét