Sử dụng vật liệu nào cho cửa đi chính 4 cánh là tốt nhất

Nên sử dụng vật liệu nào cho cửa đi 4 cánh là tốt nhất cửa gỗ, cửa nhô, cửa nhựa hay cửa sắt là vấn đề phân vân của nhiều khách hàng khi đang muốn tìm kiếm 1 loại cửa cho cửa đi chính

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều vật liệu được sử dụng cho cửa đi chính, cửa sổ, với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng; các mẫu cửa gỗ đẹp truyền thống, các mẫu cửa nhôm sắt chắc chắn, an toàn, hay những sản phẩm cửa nhựa lõi thép cách âm, cách nhiệt một cách hoàn hảo.
Cửa gỗ 4 cánh mở quay

Cửa gỗ 4 cánh mở quay
Cửa gỗ 4 cánh mở quay
Xem báo giá cửa gỗ tự nhiên
Chúng ta thường thấy rất nhiều ngôi nhà cao ở cao tầng thường sử dụng những chiếc cửa đi 4 cánh lớn được làm bằng gỗ khối to, với hoa văn, họa tiết mỹ thuật cao cấp, với rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Đây là dòng cửa chính 4 cánh được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên với chất liệu gỗ lại đem lại nhiều nhược điểm không mong muốn cho người sử dụng. Sản phẩm làm bằng gỗ nên hiệu quả cách âm kém, dễ bị cong vênh, mối mọt, phải sơn sửa để đảm bảo tính thẩm mỹ theo thời gian.
Cửa nhôm 4 cánh cửa đi
Cửa nhôm 4 cánh giả gỗ

Cửa nhôm 4 cánh cửa đi
Cửa nhôm 4 cánh cửa đi
Xem báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
Vật liệu nhôm hiện đang được thị trường rất ưa chuộng sử dụng làm cửa 4 cánh đi lại bởi nhiều đặc tính vượt trội của nó; với dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thị trường sẽ có khả năng cách âm tốt, độ dày cao, cùng với đó là sản phẩm có giá thành cao; bên cạnh đó, bạn nên tránh nhầm lẫn với loại nhôm thông thường không an toàn, khả năng cách âm kém, dễ bị bóp méo và thường có giá thành thấp.

Cửa sắt 4 cánh cửa đi
Cửa sắt 4 cánh cửa đi
Cửa sắt 4 cánh cửa đi
Giá cửa cổng sắt mới nhất
Bên cạnh đó, cửa sử dụng vật liệu sắt luôn được nhiều người đánh giá cao về độ an toàn, mẫu mã sản phẩm phong phú, giá thành đa dạng, tùy thuộc vào kích thước và độ dày hộp sắt tuy nhiên sản phẩm lại dễ bị tróc sơn, hay gỉ sét.

Với độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường, cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội và tính thẩm mỹ cao, màu sắc sang trọng, đa dạng, cửa nhựa lõi thép là sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh cửa đi

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh cửa đi
Cửa nhựa lõi thép upvc 4 cánh cửa đi
Báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Tuy nhiên sản phẩm cũng chứa những nhược điểm đó là không thiết kế được những sản phẩm có kích thước lớn hoặc hoa văn mỹ thuật cao cấp và giá thành sản phẩm thường cao hơn các loại cửa khác nhưng độ bền bỉ, ổn định lâu dài với thời gian của cửa nhựa lõi thép là hoàn toàn đáng tin cậy.

Nhận xét