Giá Vách Ngăn Nhôm Kính Cường Lực Các Loại

Vách ngăn nhôm kính cường lực là sự kết hợp khung nhôm cùng kính cường lực mang đến cho không gian sự đảm bảo thẩm mỹ khi sử dụng, xme báo giá vách ngăn nhôm kính cường lực.

Vách kính cường lực là một trong những dòng sản phẩm ưu việt được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng các công trình kiến trúc như cao ốc văn phòng, khách sạn hay nhà ở bởi sự sang trọng, hiện đại, tính thẩm mĩ cao và đặc biệt là khả năng cách âm, tính an toàn tuyệt đối.
Giá Vách Ngăn Nhôm Kính Cường Lực Các Loại

Nhôm kính cường lực được sử dụng nhiều cho các tòa nhà văn phòng hiện đại

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới độc giả những thông tin hữu ích về vách kính cường lực cũng như giá vách ngăn nhôm kính cường lực.

Vách kính cường lực là sản phẩm vách ngăn văn phòng được cấu tạo bởi khối kính màu trong suốt và rất sáng, chúng có khả năng chịu lực cao gấp 5-7 lần so với kính thông thường nên có khả năng chịu được va đập mạnh, chịu được sốc nhiệt cao lên tới 1500oC.

Ứng dụng của vách ngăn kính

Vách ngăn nhôm kính đang được sử rụng rộng rãi trên thị trường vật liệu xây dựng. Từ các công trình cao ốc văn phòng, trung tâm thương mai, khách sạn hay nhà ở...

Vách kính cường lực văn phòng

Vách kính cường lực văn phòng


Sử dụng vách ngăn kính cường lực là sự lựa chòn hoàn hảo cho không gian văn phòng bởi chúng vừa tạo không gian mở lại vừa đảm bảo sự yên tĩnh, tính riêng tư cho người sử dụng.
Bạn có thể tham khảo các mẫu cửa nhôm kính đẹp được ưa chuộng

Vách kính cường lực gia đình

Vách kính cường lực gia đình


Kính cường lực rất tiện dụng có thể được sử dụng làm vách ngăn phòng tạo không gian thoáng đãng và lấy ánh sáng cho ngôi nhà của bạn như vách ngăn giữa phòng khách và phòng đọc sách, phòng khách với không gian bếp... Vách kính còn có thể sử dụng làm vách buồng tắm.

Vách kính cường lực mặt tiền

Vách kính cường lực mặt tiền


Với những thiết kế sang trọng, mặt tiền rộng như cao ốc, khu chung cư cao cấp thì vách ngăn nhôm kính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Để lắp đặt được kính cường lực phía mặt tiền đòi hỏi đội ngũ thợ lắp đặt có tay nghề với đầy đủ thiết bị hỗ trợ lắp đặt mang lại hiệu quả tốt nhất.
  :: Các loại cửa cách âm được sử dụng nhiều hiện nay
Hiện nay, loại vách kính 10ly, 12ly được sử dụng nhiều nhất. Tùy vào từng sở thích của người sử dụng cũng như yêu cầu của bản thiết kế để lựa chọn được loại vách kính cho phù hợp.

Chúng tôi đã tham khảo một số đơn vị chuyên phân phối vách kính cường lực với giá của vách ngăn nhôm kính cường lực dao động từ 550.000 - 2.000.000 VNĐ/m2 tùy theo vật liệu.

Hi vọng rằng, với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ phần nào giúp ích cho bạn đọc lựa chọn được loại vách ngăn kính cường lực chất lượng tốt, giá thành phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cao.

Nhận xét