Một Số Loại Cửa Nhôm Kính Được Ưa Chuộng

Các loại cửa nhôm kính hiện nay trên thị trường gồm những loại nào chất lượng ra sao? Loại cửa nhôm kính nào được chuộng nhất hiện nay

Hiện nay đối với nhiều hộ gia đình việc lựa chọn cửa nhôm kính với giá thành hợp lý cũng như sự đa dạng về mẫu mã tính thâm mỹ cao rất được ưu tiên sử dụng. Các loại cửa nhôm kính được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng ,trung tâm mua sắm hay các tòa nhà lớn và chính ngôi nhà nơi chúng ta sinh sống.
Nhôm được chia thành nhiều loại và nhiều hệ. Chúng ta muốn lựa chọn được loại cửa nhôm chất lượng và giá thành phù hợp cần quan tâm tới hệ nhôm. Dưới đây là chia sẻ 1 số loại cửa nhôm kính được ưa chuộng hiện nay.

Vậy hệ nhôm là gì?

Hệ nhôm chính là mẫu đời nhôm tương thích với kỹ thuật chịu lực của nhôm. Các hệ nhôm thống nhất trong từng hãng về kích thước của thanh nhôm và chỉ có sự khác nhau về độ dày của nhôm.

Cửa nhôm hệ 700:

Cửa nhôm hệ 700


Đây là loại cửa nhôm kính có cấu tạo sử dụng các thanh nhôm hệ 700. Các loại cửa nhôm kính hệ 700 thường được lắp đặt làm cửa sổ và cửa đi.

Cửa nhôm hệ 1000:

Loại cửa nhôm này có cấu tạo sử dụng các thanh nhôm hệ 1000. Tùy theo hãng sản xuất mà độ dày của nhôm khác nhau. Nhưng giữa các hãng đều có quy cách kích thước khung bao và kích thước đố cửa là tương đương nhau.

Cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm Việt Pháp


Đối với Cửa nhôm Việt Pháp thì được cấu tạo bởi thành phần chủ yếu là nhôm, nên cửa luôn được đảm bảo về độ an toàn mà vẫn nhẹ nhàng, giảm tối đa khối lượng cửa đối với những tòa nhà cao tầng. Một ưu điểm nữa đó là chúng có khả năng chống cháy và chịu nhiệt rất tốt nên phù hợp với những vị trí chịu sự tác động nhiệt bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Hơn thế cửa nhôm Việt Pháp còn có khả năng chịu được độ ẩm cao, tính chịu ẩm không hề bị suy giảm theo thời gian sử dụng .

Cửa nhôm Việt Nhật

Cửa nhôm Việt Nhật
Cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật được sử dụng nhiều trong các tòa nhà cao cấp trên thế giới.

Cửa nhôm Việt Nhật có thành phần chủ yếu từ profile cách nhiệt kết hợp hoàn hảo với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Cửa nhôm Việt Nhật còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao. Cửa nhôm Việt Nhật có thiết kế phần kính rộng, sang trọng đem tới không gian mở và tầm nhìn rộng cho phòng ốc hoặc ngôi nhà của bạn.
Báo giá vách ngăn nhôm kính cường lực

Cửa nhôm Xingfa

Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa được cấu tạo dạng hộp và chia thành nhiều khoang trống phối hợp với hệ gioăng và các phụ kiện đi kèm có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, kín nước, kín khí và chịu được áp lực gió. Cửa nhôm Xingfa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những ngôi nhà nằm trong vùng có nhiều thiên tai hay những vùng có điều kiện khắc nghiệt nhất tại Việt Nam bởi chúng có khả năng chịu được áp lực gió lên tới 1600 pascal,

Chúc quý vị có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tổ ấm của gia đình mình!


Nhận xét