Các Mẫu Cửa Sắt Giả Gỗ Đẹp? Giá Cửa Sắt Giả Gỗ Bao Nhiêu Tiền?

Cửa sắt giả gỗ có những loại nào? Và giá bán cửa sắt giả gỗ như nào? Mẫu cửa sắt giả gỗ nào đẹp hợp xu thế hiện tại

Sự khan hiếm của những nguyên liệu gỗ tự nhiên khiến giá thành của các sản phẩm cửa gỗ tăng cao, hơn nữa tình trạng làm hàng giả, hàng nhái gỗ khiến cửa gỗ không bền, bị mỗi mọt, cong vênh nhanh chóng. Do đó, ngay từ khi xuất hiện, mẫu cửa sắt giả gỗ đã được người sử dụng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng cho các công trình xây dựng của mình. Cửa sắt giả gỗ được ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa sổ.
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh
Mẫu cửa sắt giả gỗ 4 cánh
Các mẫu cửa sắt giả gỗ thường sử dụng vật liệu chính là sắt đen, hoặc sắt kẽm có độ dày 1,2 ly hoặc 1,4 ly, vật liệu sắt hộp 40x40 dày 1,2 ly đi ô kính chạy phần trên cánh cửa và sử dụng nẹp chỉ 2 mặt giữ vững tấm kính và vật liệu tấm pano sắt in nổi hoa văn 2 mặt ở phần dưới của cửa sắt giả gỗ. Cửa sắt giả gỗ được gia công chắc chắn nên có độ bền rất cao so với các loại cửa gỗ thông thường, hơn nữa đa dạng mẫu mã chọn lựa với tính thẩm mỹ cao hơn cửa sắt thông thường.
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ 2 cánh
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ 2 cánh

Mẫu cửa sắt giả gỗ có thiết kế đơn giản

Có thiết kế đơn giản với những thanh sắt chắc chắn được phun sơn và tạo hình tương tự như vân gỗ giúp đem lại tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng, hiện đại và vẻ đẹp bắt mắt, hấp dẫn hơn cho không gian. Các mẫu cửa này đa phần được thiết kế một cách đơn giản với khuôn cửa vuông hoặc theo hình chữ nhật truyền thống, đem lại cảm giác an toàn, kín đáo.
Mẫu cửa cổng sắt giả gỗ 4 cánh



Mẫu cửa sắt giả gỗ pano

Mẫu cửa sắt giả gỗ là sự sáng tạo trong thiết kế, sản xuất của những thanh sắt có hình dạng và màu sắc, vân gỗ y như thật, những họa tiết trạm khắc của cửa gỗ được mô phỏng tương tự trên những tấm pano sắt của cửa sắt giả gỗ, giúp cho cửa sắt giả gỗ chắc chắn hơn đồng thời có tính nghệ thuật cao.
Mẫu cửa sắt giả gỗ 2 cánh cửa đi
Mẫu cửa sắt giả gỗ 2 cánh cửa đi


Mẫu cửa sắt giả gỗ nghệ thuật

Sản phẩm này mang những thiết kế nghệ thuật trạm khắc nổi bật, vừa cổ điển, sang trọng, vừa mang nét hiện đại. Lớp sơn phủ chất lượng giúp giữa màu cửa, chống oxy hóa, trầy xước hiệu quả, giúp cửa có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy ấn tượngtạo nên sự hài hòa với kiến trúc nội thất, mang những nét hiện đại cho ngôi nhà.
Cửa sắt giả gỗ khung hoa sắt
Cửa sắt giả gỗ khung hoa sắt

Ưu điểm của mẫu cửa sắt giả gỗ

- Thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế, sang trọng, lịchsự.
Thừa hưởng những ưu điểm của cửa sắt thường, cửa sắt giả gỗ có độ cứng, độ bền cao do sử dụng vật liệu sắt, cửa luôn bền vững, an toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi loại thời tiết khí hậu, đặc biệt chịu được những khắc nghiệt của thời tiết như bão lớn, gió giật, nắng gắt,....Đồng thời, mang tính thẩm mỹ cao như cửa gỗ thông thường, nhưng bền hơn, không lo cong vênh, mối mọt như cửa gỗ.
Các Mẫu Cửa Sắt Giả Gỗ Đẹp? Giá Cửa Sắt Giả Gỗ Bao Nhiêu Tiền?


- Dễ dàng gia công, lắp ráp và vệ sinh cho cửa sắt giả gỗ.
- Giá thành của sửa sắt giả gỗ thấp hơn cửa gỗ cao cấp và các loại cửa sắt mỹ thuật, không quá cao phù hợp với thu nhập của người dân.
Cửa sắt giả gỗ với đa dạng mẫu mã với sự cách tân trong thiết kế không lo bị lỗi thời, luôn phù hợp với mọi thời đại, mọi công trình.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa sắt giả gỗ hay cần báo giá hãy liên hệ hotline 0966 595 191 để được báo giá chính xác nhất.
báo giá cửa sắt giả gỗ
Bảng giá cửa sắt giả gỗ, quý khách có thể tham khảo.
Xem thêm
Mẫu cửa sắt nhà ống đẹp
Mẫu cửa nhôm kính đẹp
Các mẫu cửa đi 2 cánh đẹp

Nhận xét