Vách ngăn (Vách kính cố định, và vách tấm uPVc)

Vách ngăn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp.

Đặc điểm:

- Có 2 loại: Vách ngăn kính (hay còn gọi là vách kính cố định) và Vách ngăn tấm uPVC (hay còn gọi là pano) hoặc kết hợp cả kính lẫn pano. Ngoài ra còn một loại vách ngăn nữa đó là vách ngăn thạch cao. Tuy nhiên loại này yếu thế hơn so với 2 loại trên cả về độ bền lẫn thẩm mỹ nên đây có vẻ như không phải là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
Vách ngăn cửa kính cố định
- Vách ngăn được sử dụng phân chia phòng, khu vực sinh hoạt như phân chia phòng bếp với phòng khách, phòng khách với phòng đọc sách, ngăn cách phòng tắm với phòng vệ sinh,vv... 
- Vách ngăn kính là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp. 

Còn một lý do nữa khiến vách ngăn bằng kính cố định được người sử dụng yêu thích nữa đó là tạo không gian thông thoáng, rộng và có tầm nhìn đẹp, đặc biệt thích hợp với môi trường văn phòng, công sở hay trong các khu nhà kính, ngôi nhà biệt thự phong cách mở, giao hòa với thiên nhiên…

- Vách ngăn tấm uPVC kín đáo nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt, tạo nét đặc trưng riêng cho căn phòng, rất tiện ích với khả năng, cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, linh hoạt, gọn nhẹ trong sử dụng và lắp đặt. 

- Có thể làm từ tấm uPVC hoặc kính với khung là các thanh profile uPVC của cửa nhựa lõi thép thường được sử dụng nhiều hơn cả là loại kính cường lực, kính bán cường lực nhờ khả năng chịu va đập tốt của nó. 
>> Lợi ích của cửa nhựa lõi thép là gì

- Gọn nhẹ, dễ dàng trong việc lắp ráp và sử dụng. 

- Kín đáo nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, tạo nét đặc trưng riêng của căn phòng.

- Với vách ngăn dù là bằng vách kính cố định hay vách ngăn pano cửa nhựa lõi thép uPVC thì đều rất thích hợp với những ngôi nhà diện tích không lớn, là một giải pháp tiết kiệm thay thế cho những bức tường thô cứng giúp phân chia phòng, tạo không gian riêng tư thoải mái cho các thành viên trong gia đình mà vẫn không mất đi sự ấm áp, nét tổng thể chung của ngôi nhà. 

Và nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa nhà hay muốn ngăn phòng, phân chia nhà bằng vách ngăn thì Namwindows là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa và thay thế các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa kính, vách kính cố định (FX),... uy tín, giá thành cạnh tranh, đội ngũ thợ giỏi, chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ theo Hotline 0966 595 191 để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé!

Gợi ý sử dụng: 

Nhận xét