Cửa nhôm ốp gỗ - Sự kết hợp hoàn hảo của nhôm và gỗ

Cửa nhôm ốp gỗ - sự kết hợp hoàn hảo cửa vật liệu nhôm cá tính, phong cách mạnh mẽ, hiện đại với sự sang trọng, đẳng cấp của gỗ tạo nên nét độc đáo cho những cánh cửa.

Cửa nhôm ốp gỗ cao cấp hiện đại
Cửa nhôm và cửa gỗ, mỗi loại đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng, thay vì sử dụng riêng lẻ cửa gỗ hoặc cửa nhôm, bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 loại vật liệu này trong cùng một sản phẩm cửa gọi là cửa nhôm ốp gỗ. Thiết kế hiện đại và chất lượng tuyệt vời, tất cả điều này được pha trộn hài hòa với nhau. Đây là một bước tiến mới trong ngành công nghiệp cửa windows mang màu sắc cá tính hiện đại với công nghệ tiên tiến mới nhất. 

Trong đó, phần tiếp xúc với bên ngoài sử dụng vật liệu nhôm gia tăng độ bền, đảm bảo sự chắc chắn, an toàn hạn chế sự đột nhập, hay va đập mạnh, đồng thời hạn chế các tác động ăn mòn oxy hóa, gỉ sét,… của môi trường khí hậu thời tiết nhưa nắng, gió, mưa… ; lớp gỗ bên trong góp phần tăng cường tính cách âm, cách nhiệt, nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp với nội thất trong nhà. Và có loại cửa nhôm ốp gỗ ngoài 2 lớp nhôm và gỗ thì có thểm một lớp polyme đặc biệt  ở giữa được gia cố bằng sợi thủy tinh để ngăn chặn sự tiếp xúc giữa nhôm và gỗ, giảm thiểu tối đa sự truyền dẫn nhiệt giữ cho phòng luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. 

Một số hình ảnh kiến trúc sử dụng cửa nhôm ốp gỗ:

Cửa nhôm ốp gõ đẹp ấn tượng

Cửa nhôm ốp gỗ dùng cho cửa hàng

Cửa nhôm ốp gỗ đẹp ấn tượng không gian phòng khách

Cấu tạo cửa nhôm ốp gỗ

Cửa nhôm ốp gỗ sang trọng hiện đại

Cửa nhôm ốp gỗ sang trọng hiện đại

Cửa nhôm ốp gỗ sang trọng hiện đại

Xem thêm:

Nhận xét