Các Mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh Toilet Đẹp

Phòng vệ sinh, toilet nên lắp đặt loại cửa nào? Câu hỏi của không ít chủ nhà, chủ thầu xây dựng đặt ra khi đang phân vân lựa chọn loại cửa nào cho phòng vệ sinh toilet WC

Nhà vệ sinh là nơi có không gian ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa. Chính vì thế nó đòi hỏi phải có một loại cửa bền chắc, đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là một số loại cửa toilet phổ biến trên thị trường.

Cửa nhôm kính cho phòng vệ sinh

Cửa nhôm toilet tương đối bền, có tính cách âm, cách nhiệt cao. Đặc biệt nó có giá thành khá hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí công trình. Tuy nhiên cửa nhôm là kim loại nên sẽ dễ bị oxi hóa bởi chất tẩy rửa.
Cửa nhôm kính cho phòng vệ sinh
Mẫu cửa nhôm kính

Cửa nhựa lõi thép upvc phòng vệ sinh

Cửa nhựa toilet này có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt, và đặc biệt không bị oxi hóa bởi chất tẩy rửa. Đây là loại cửa rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Tuy nhiên nó không có nhiều mẫu mã, màu sắc để lựa chọn.
Cửa nhựa lõi thép upvc phòng vệ sinh
Cửa nhựa lõi thép có nhiều tính năng vượt trội

Cửa nhựa Hàn Quốc cho nhà vệ sinh toilet

Cửa nhựa nhà vệ sinh Hàn Quốc có cấu trúc phức tạp, cứng cáp, tạo nên chất lượng cửa tốt. Chính vì thế mà giá cả của nó khá cao. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc vân gỗ đẹp mắt, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Cửa nhựa Hàn Quốc cho nhà vệ sinh toilet
Cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa Đài Loan cho phòng vệ sinh toilet

Cửa nhựa vệ sinh Đài Loan có giá thành khá rẻ so với các loại cửa khác. Màu sắc vân gỗ mang lại cho ngôi nhà sự nổi bật. Tuy nhiên loại cửa này có nhựa hơi mỏng, độ giòn cao, dễ bị móp méo.
Để tham khảo giá cửa nhựa nhà vệ sinh các bạn có thể xem tại các đánh mục trên menu nhé.
Cửa nhựa Đài Loan phòng vệ sinh toilet
Cửa nhựa Đài Loan đẹp mắt.

Trên đây là những loại cửa cho nhà vệ sinh WC phổ biến cho bạn tham khảo. Việc lựa chọn cửa phòng vệ sinh bền, đẹp sẽ giúp bạn có một không gian lý tưởng, đồng thời tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới. Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa cho phòng vệ sinh có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất.

Nhận xét