Mẹo nhỏ giúp tránh mua phải cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Những mẹo nhỏ và kinh nghiệm quan trọng giúp bạn cảnh giác mua cửa nhựa lõi thép kém chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những kiến thức phân biệt lựa chọn để tránh cửa nhựa lõi thép kém chất lượng.

Kinh nghiệm tránh mua cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Chúng ta đều mong muốn mua được cửa nhựa lõi thép tốt, dùng lâu bền nhưng giá thành rẻ nên nơi bán hay đánh vào nhược điểm này hứa hẹn giảm giá, chăm sóc khách hàng tốt... Do đó bạn phải tỉnh táo với những trường hợp: 
  • Cửa bán quá rẻ so với thị trường: nếu giá thành của các loại cửa nhựa uPVC tại đơn vị cung cấp quá rẻ có thể là nơi bán cửa nhựa hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, lõi thép pha mau gãy, rỉ sét, cửa nhanh bị bạc màu, giòn, dễ vỡ,vv... 
  • Nếu cửa hàng cho bạn nhiều gói chăm sóc khách hàng thì phải đảm bảo uy tín và có thể sử dụng được như: bảo trì, vệ sinh, kiểm tra cửa định kì.. Chứ không chỉ đợi khách hàng phàn nàn mới thực hiện các chế độ trên. 
  • Bạn cũng nên tránh xa những nơi có giá thành cao, chuyên chở lắp ráp cũng tính công, tính phí vì cho thấy cửa hàng không có dịch vụ và hậu mãi tốt cho khách hàng dùng cửa. 
Từ những mẹo nhỏ và kinh nghiệm trên hy vọng giúp bạn có thể tránh nhầm lẫn mua phải cửa nhựa lõi thép kém chất lượng hạn chế các tổn thất do sử dụng kiểu cửa này gây ra. Khách hàng cũng nên tinh ý và kiểm tra mọi loại nguyên liệu trước khi mua về lắp ráp như: khung bao và khung cửa nhựa có đúng loại thanh nhựa profile uPVC bạn đã chọn không, kiểm tra loại kính, và phụ kiện cẩn thận.

Sau khi bạn đã lựa chọn được cửa hàng hoặc đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc đảm bảo uy tín rồi, tiếp theo là bạn cần phải xem xét đến 6 điều lưu ý khi lựa chọn lắp đặt cửa nhựa lõi thép để có được sản phẩm ưng ý, chất lượng, an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà mình nhé.


Nhận xét