3 tiêu chí khách hàng đánh giá cao ở cửa nhựa lõi thép

Theo khảo sát mới nhất của CỬA NHỰA LÕI THÉP NAMWINDOWS, khi được hỏi “Vì sao bạn lại lựa chọn lắp đặt cửa nhựa lõi thép?”. Thì hầu hết các khách hàng đều có những tiêu chí lựa chọn ưu tiên khác nhau. 

Phần lớn khách hàng nữ thì điều đầu tiên khiến họ quyết định sử dụng cửa nhựa lõi thép thay vì cửa nhôm hay cửa gỗ là vì vẻ đẹp, sang trọng hiện đại của nó, tiếp theo mới đến các tiêu chí khác như chất lượng, giá thành, chi phí lắp đặt, vv… Còn các khách hàng Nam thì ngược lại, họ có vẻ xem xét khá cẩn trọng và đề cao yếu tố chất lượng: nguồn gốc, xuất xứ chất lượng cửa nhựa lõi thép (hãng thanh nhựa, loại kính, phụ kiện cửa nhựa).

Đánh giá chất lượng cửa nhựa lõi thép

Dù là xét theo tiêu chí lựa chọn cua nhua loi thep nào trước nhưng tựu chung lại là có 3 lý do dưới đây khiến nó trở thành loại cửa phổ biến hiện nay.

>>> Báo giá cửa nhựa lõi thép upvc


1. Tính thẩm mỹ

Đẹp sang trọng mang phong cách hiện đại Châu Âu là những từ ngắn gọn mô tả đúng nhất về xu hướng cửa hiện đại này.

Đánh giá chất lượng cửa nhựa lõi thép
2. Chất lượng

Khỏi phải nói, so với loại cửa truyền thống là cửa gỗ thì cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về độ bền, chắc chắn và an toàn không hề thua kém so với cửa gỗ, thậm chí là hơn hẳn. Cửa nhựa lõi thép với kết cấu khung nhựa (thanh profile upvc) bằng vật liệu nhựa dẻo tổng hợp đã được thử nghiệm và chứng minh có độ bền lên tới 30-40 năm. Hơn nữa, cửa không bị cong vênh, mối mọt, mục nát, ẩm mốc hay phai màu như cửa gỗ, và cũng có độ bền và chắc chắn, an toàn gấp nhiều lần so với các loại cửa nhựa thông thường.
Đánh giá chất lượng cửa nhựa lõi thép
Cấu tạo cửa nhựa lõi thép upvc

Và một lý do không thể không kể đến góp phần làm nên thương hiệu cửa nhựa lõi thép đó chính là đặc tính cách nhiệt, cách âm tuyệt vời của loại cửa này, cực kỳ phù hợp với tính chất đô thị hóa của xã hội hiện đại. Rất nhiều khách hàng than thở với chúng tôi rằng, những tiếng ồn của các phương tiện giao thông, sự ồn ào xung quanh trường học, gần đường tàu,vv… khiến họ thực sự rất khó chịu, không có được những giấc ngủ ngon, và họ thực sự cần những không gian yên tĩnh và riêng tư hơn. Vì thế, cửa nhựa lõi thép chống ồn với kết cấu đa khoang kết hợp với hộp kính (ở giữa 2 lớp kính là khoảng không có chứa khí trơ tăng khả năng cách âm, cách nhiệt) có thể nói là giải pháp tuyệt vời cứu cánh trong những trường hợp như thế này.

>>>  Bạn cần biết: Điều bắt buộc phải lưu ý khi chọn lắp đặt cửa nhựa

3. Giá Thành 

Nếu xét về chi phí vật liệu cửa (thanh profile upvc, kính, phụ kiện cửa nhựa lõi thép) và chi phí lắp đặt ban đầu với các loại cửa nhựa lõi thép cao cấp thì, cửa nhựa lõi thép cũng không hề rẻ hơn mấy so với cửa gỗ. Tuy nhiên, xét về lâu về dài, thì cửa nhựa upvc ít phải bảo dưỡng, sơn sửa, bảo trì so với cửa gỗ. Vì thế, đây vẫn được coi là loại cửa tiết kiệm giá trị bền lâu được khách hàng đánh giá cao.

Đánh giá chất lượng cửa nhựa lõi thép

Trên đây là 3 tiêu chí khách hàng đánh giá cao ở cửa nhựa lõi thép, đồng thời cũng là tiêu chuẩn lựa chọn cửa nhựa lõi thép khách hàng quan tâm khi quyết định lựa chọn loại cửa này.

Nhận xét