Cẩn trọng khi mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ

Bạn đang có ý định lựa chọn cửa nhựa lõi thép giá rẻ? Tuy nhiên hãy cẩn trọng với những lời mời chào cửa nhựa lõi thép giá cực rẻ của những đơn vị kém uy tín. 

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa thế hệ mới góp phần đô thị hóa thông qua những công trình kiến trúc sang trọng, hiện đại. Bên cạnh cửa nhựa lõi thép cao cấp thì cửa nhựa lõi thép giá rẻ vẫn luôn chiếm thị phần không nhỏ trong lĩnh vực cửa nhựa. Với những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng, thẩm mỹ và đặc biệt là giá thành rẻ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. 

>>> Cửa nhựa lõi thép giá rẻ Tp.Hồ Chí Minh

Thế nhưng, mặc dù là cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhưng cửa vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhất định về chất lượng và thẩm mỹ cũng như yêu cầu kỹ thuật khi sản xuất, lắp đặt để có được sản phẩm cửa tốt nhất. Chứ không phải là các sản phẩm cửa được sản xuất từ các nguyên vật liệu chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, có giá thành rẻ bất ngờ, chênh lệch khá nhiều so với mặt bằng chung. 


Giá thành cửa nhựa phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

- Một là nguyên vật liệu: các thanh nhựa của các hãng thanh profile giá rẻ tiêu biểu như CONCH, SHIDE (SHIDE của Anh và SHIDE của Trung Quốc, SEA…) , loại kính (kính cường lực hay kính nhiều lớp tất nhiên là đắt hơn so với kính thường hay kính một lớp rồi) và phụ kiện (ví dụ hệ phụ kiện hãng GU của Đức thì cao hơn gấp 200% so với GQ của Trung Quốc). 

- Thứ hai là chi phí sản xuất, lắp đặt của đơn vị cung cấp cửa có giá thành thấp hơn. thể hiện ở máy móc, trang thiết bị sản xuất của đơn vị đó và sự cạnh tranh về giá thành của đơn vị đó. Do đó việc lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc uy tín là điều vô cùng quan trọng. 

>>> Mách bạn: Tư vấn mua cửa nhựa lõi thép chất lượng

Cửa đóng vai trò bảo vệ cho sự an toàn của bạn và gia đình. Vì thế hãy cẩn trọng khi mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ, bởi chất lượng cửa nhựa ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn, chắc chắn, độ bền và thẩm mỹ của ngôi nhà.


Điều này còn phụ thuộc vào tình hình tài chính, nhu cầu sử dụng cũng như vị trí lắp đặt cửa mà bạn có nên quyết định cửa nhựa lõi thép giá rẻ hay không. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ Hotline: 0966 595 191 để được tư vấn, báo giá cụ thể. 

Nhận xét