Những lưu ý trong việc ứng dụng kính cường lực

Kính cường lực được ứng dụng kết hợp với nhiều loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa thủy lực, vách ngăn kính cố định mang đến nét hiện đại cho không gian.

Nhưng lưu ý trong việc sử dụng cửa kính cường lực
Kính cường lực được ứng dụng nhiều trong cuộc sống từ làm cửa, vách ngăn, bàn ghế, tủ, mặt dựng tường kính,....
Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng kính cường lực như thế nào hay cần lưu ý gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Khi sử dụng kính cường lực, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực... có uy tín, chuyên nghiệp cao. Vậy dựa vào đâu để biết được đó là đơn vị lắp đặt uy tín? Đó là thứ nhất dựa vào các công trình mà họ đã thi công. Thứ 2, thông qua người quen giới thiệu, bởi họ là người đã từng sử dụng các sản phẩm mà đơn vị đó lắp đặt. 
  • Trên các loại kính có chứa tạp chất Nikensunfua, thì khách hàng dựa vào đâu để phân biệt kính có tạp chất đó hay không? Thì khách hàng phải lựa chọn đến các thương hiệu kính có tên tuổi thực sự trên thị trường. 
  • Và sau khi lắp đặt, khách hàng có được những quyền lợi như thế nào trên các công trình sử dụng kính cường lực và được bảo hành ra sao? 
Lắp đặt cửa kính cường lực
Chú ý lựa chọn đơn vị lắp đặt kính cường lực uy tín
>>> Mách bạn: Cách nhận biết kính cường lực cửa nhựa lõi thép chuẩn

Quy trình sử dụng kính cường lực, khách hàng lưu ý các vật thể sau: 

Áp dụng trên cánh mở, khách hàng luôn vệ sinh sạch sẽ, đúng cách không dùng vật có cạnh sắc tiếp xúc với mặt kính tránh bị xước. Và cũng chú ý vệ sinh dọn dẹp cả ở các cạnh hay dưới nền kính cường lực tránh ảnh hưởng cộng hưởng tần số gây ra phá hủy, nổ kính. 

Thông thường những ngôi nhà cao tầng thường chọn kính dán an toàn - kính 2 lớp, hoặc 3 lớp trở lên. Kính dán này có nhiều tính năng nổi bật như khi gặp phải lực tác động lớn gẫy vỡ kính thì những mảnh vỡ không bị bắn, rơi vỡ tung ra mà vẫn nằm trên kính giảm thiểu nguy cơ sát thương tốt.

Áp dụng với các loại kính mở, vách kính lớn thì khách hàng nên chọn kính cường lực 1 lớp, hoặc 2 lớp tùy. Bởi bản thân kính cường lực cũng đã rất bền, chịu lực tốt, lực cộng hưởng tốt, tránh các tia cực tím, giảm bức xạ nhiệt.
Chú ý không dùng vật nhọn, có cạnh sắc tiếp xúc với mặt kính gây xước kính
>>> Bạn đã biết một vài Mẹo lau sạch cửa kính cửa nhựa lõi thép chưa? 

Nhận xét