Bản lề chữ A cửa nhựa dùng cho loại cửa nào

Bản lề chữ A
Một phụ kiện cửa không thể thiếu khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép đó là bản lề chữ A. Sản phẩm thường sử dụng cho cửa sổ nhỏ, cửa sổ thông gió, cửa thoát hơi ở nhà bếp.

Bản lề chữ A, hay còn gọi là bản lề ma sát. Là loại bản lề sử dụng cho các dạng cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất với góc mở tối đa là 90 độ. Và có thể linh động điều chỉnh góc mở nên bản lề này có thể giúp cửa chịu được gió mạnh mà không bị va đập. Vì thế bản lề chữ A này thường được sử dụng trong các cửa sổ khu chung cư, nhà cao tầng nhất là ở trên những tầng cao với nguy cơ gió đập mạnh sẽ gây vỡ kính, cửa nhanh chóng bị hư hỏng và làm giảm tuổi thọ của cửa. 
Bản lề chữ A cửa nhựa lõi thép
Bản lề chữ A
Ngoài việc sử dụng bản lề chữ A làm cửa sổ, bản lề chữ A còn được dùng trong các dạng cửa sổ dùng làm cửa thông gió, hay cửa thoát hơi nhà bếp. 
Bản lề chữ A cửa sổ mở hất
Bản lề chữ A sử dụng trong cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay
bản lề chữ A cửa sổ
Cửa thông gió mở hất sử dụng bản lề chữ A
Và lưu ý, khi chọn bản lề chữ A, quý khách hàng nên chọn loại bản lề Inox 304 để tránh bị ăn mòn oxy hóa, gỉ sét do tiếp xúc trực tiếp với môi trường mưa gió nhiều. 

Đo đó, để có một cánh cửa tốt, bạn không chỉ lựa chọn vật liệu cửa nhựa: hãng thanh profile upvc, loại kính (kính thường, kính cường lực, kính bán cường lực, kính hộp, kính dán an toàn), lõi thép, thì bạn cũng cần phải đặc biệt chú trọng nên đầu tư một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt. Để biết thêm chi tiết liên hệ Hotline: 0966 595 191

Nhận xét