Cửa nhựa lõi thép giảm thiểu lây lan của lửa khi có cháy

Với đặc tính chống cháy nhờ vật liệu nhựa upvc đặc biệt mà cửa nhựa lõi thép giúp giảm thiểu tối đa sự lây lan của lửa trong trường hợp cháy và đốt.


Việc thiết kế và phân phối nhà ở mà không tuân thủ các quy hoạch tổng thể là một tính năng tiêu biểu cho khu vực đô thị ở Việt Nam. Thực tế này gây nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy. Do đó, việc lựa chọn vật liệu không cháy là cần thiết và không thể thiếu cho các mục tiêu chung. Để góp phần vào việc thực hiện mục tiêu này, cửa nhựa lõi thép upvc cao cấp được sản xuất bằng vật liệu polymer và phụ gia chống cháy mà không bị phân hủy thành các thành phần dễ cháy khác ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Với nhiệt độ cao của lửa, các thanh profile uPVC của cửa nhựa lõi thép cao cấp chỉ biến dạng (co và sun lại) mà không bắt lửa, cô lập sự lây lan của lửa từ cửa. 

Và còn nhiều lợi ích khi sử dụng cửa nhựa lõi thép upvc tuyệt vời khác nữa như đẹp, bền, đóng mở dễ dàng, chắc chắn, an toàn, chống ồn và giữ nhiệt mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông… nên cửa nhựa lõi thép là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những cánh cửa nhà bạn.

>>> Dịch vụ lắp đặt, thay thế cửa nhựa lõi thép rẻ nhất TP.HCM

Nhận xét