Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với cửa nhựa lõi thép cao cấp

Theo nghiên cứu, cửa nhựa lõi thép cao cấp có thể giúp bạn tiết kiệm tới 40% lượng nhiệt bị thất thoát khỏi nhà.


Một trong những vấn đề thời sự nóng nhất của mùa hè chính là việc ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, khi trái đất ngày càng nóng dần lên. Các chuyên gia dự báo khí hậu cảnh báo, mùa hè năm nay, nước ta có nhiều đợt nắng nóng khủng khiếp với nhiệt độ trung bình 40-45oC. Nắng nóng cũng là điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất các thiết bị làm mát điều hòa, quạt phun sương, quạt, tủ lạnh,… để đáp ứng nhu cầu sử dụng gia tăng đột biến. 
Theo nghiên cứu, có đến 40% nhiệt bị thất thoát khỏi nhà là do cửa đi, cửa sổ cũ và bị rò rỉ. Điều này có nghĩa là thay thế các cửa ra vào và cửa sổ để hiệu quả sử dụng năng lượng mới là ưu tiên hàng đầu cho người tiêu dùng. 

Điều này sẽ bảo vệ người tiêu dùng khỏi các chi phí bổ sung như tiền điện, tiền mua thiết bị làm mát trong mùa hè. Theo ước tính, trong trường hợp thay thế cửa ra vào, cửa sổ cũ bằng các loại cửa nhựa lõi thép cao cấp sẽ giúp gia chủ tiết kiệm một khoản đáng kể nhờ đặc tính cách nhiệt tuyệt vời của loại cửa này. 
Với thiết kế cấu tạo gồm nhiều khoang trống từ vật liệu nhựa dẻo cao cấp kết hợp với kính hộp (kính dán an toàn hay kính cường lực) được liên kết với nhau và làm kín khít cửa nhờ hệ thống gioăng cao su cách nhiệt đặc biệt bền có tác dụng ngăn cản sự truyền nhiệt (nhiệt độ từ bên ngoài vào) giúp cho phòng luôn được mát mẻ khi sử dụng điều hòa, quạt,… thậm chí ngay cả khi tắt các thiết bị làm mát ngôi nhà trong nhiều giờ liền. Kết quả là điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể hầu bao của bạn khi sử dụng điện năng cũng như chi mua các thiết bị điện trên. 
Tương tự, bạn cũng sẽ không còn lo lắng trong việc giữ ấm ngôi nhà trước cái lạnh, rét buốt mỗi khi đông đến. 

Hơn nữa, so với các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhựa thông thường, thì cửa nhựa lõi thép có tổng hợp những lợi thế tích cực, khắc phục được ngay cả những nhược điểm như mối mọt, mục nát, rò rỉ, ẩm mốc, gỉ sét, ngăn cản tiếng ồn giao thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí sơn sửa, bảo trì,vv… 

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại bài viết: 10 lý do khiến cửa nhựa lõi thép trở thành thương hiệu cửa số 1.

Hiện nay, dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến cửa Eurowwindow (sử dụng thanh kommerling), thương hiệu cửa sử dụng các thanh profile nhựa như: Veka, Dimex, Rehau. Hầu hết các loại cửa nhựa lõi thép cao cấp trên đều đi kèm sử dụng các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng cao cấp như GU, Winkhaus, Roto của Đức, và ngoài ra có hãng phụ kiện cửa GQ của Trung Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết của từng loại, quý khách vui lòng liên hệ 0966.595.191 tư vấn miễn phí. 

Nhận xét