Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC Là Gì Và Có Giá Bao Nhiêu

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, cửa nhựa lõi thép uPVC khá phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong các thiết kế công trình

Cửa nhựa uPVC được tạo bởi các thanh profile của các thương hiệu nổi tiếng như SHIDE, CONCH,... với chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã. Thanh profile được thiết kế thông minh có cấu trúc dạng hộp , được chia thành nhiều khoang trống để chứa lõi thép gia cường và có chức năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất cho cửa. Thanh nhựa uPVC là nhựa PVC không hóa dẻo, rất thích hợp làm khung cửa hay vách ngăn. Bề ngoài thanh có các rãnh để lắp phụ kiện hợp lý nhất cho các loại cửa mà vẫn đảm bảo an toàn nhất. Ưu điểm khi sử dụng loại cửa uPVC là cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh, co ngót…là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.

Một số mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC đẹp


Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC Là Gì Và Có Giá Bao Nhiêu

cửa nhựa lõi thép upvc

cửa nhựa lõi thép upvc
Bạn có biết qua về loại cửa nhựa lõi thép vân gỗ hay không?

Từng loại cửa nhựa lõi thép khác nhau sẽ có giá khác nhau, theo đó mà khách hàng cũng có đa dạng sự lựa chọn. Nhìn chung giá cửa nhựa uPVC khá hợp lý. Sản phẩm loại giá rẻ từ 1- 1,5 triệu đồng/m2, loại trung bình có giá từ 1,5-2,7 triệu đồng/m2, loại cao cấp có giá từ 2,7-7 triệu đồng/m2. Sau đây là một số bảng báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC mà bạn có thể tham khảo.
giá cửa nhựa lõi thép upvc

giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Bảng báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC

Là sản phẩm tiện lợi, an toàn, tiết kiệm và có tính thẩm mỹ cao, cửa nhựa lõi thép uPVC là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình hiện đại, giúp bạn làm nổi bật những không gian thiết kế.

Giới thiệu về cửa nhựa lõi thép Eurowindow và báo giá cửa nhựa Eurowindow

Nhận xét