Cửa nhựa lõi thép có bị bạc màu và ố vàng không?

Cửa nhựa lõi thép có bị ố vàng bạc màu

Cửa nhựa lõi thép có bị đổi màu và ố vàng hay không là một trong nhiều câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sử dụng loại cửa này.

Sự đổi màu và ố vàng ở cửa nhựa lõi thép phụ thuộc vào chất lượng của thanh profile sử dụng. Những loại cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng thanh nhựa chất lượng cao, đảm bảo cửa không chỉ bền, đẹp đáp ứng được những tiêu chuẩn xây dựng cũng như yêu cầu ngành cửa nhựa như chịu lực tốt, chắc chắn, cách âm, cách nhiệt tốt, hoạt động ổn định,… mà cửa còn đảm bảo luôn sáng bóng, không bị bạc hay phai màu và ố vàng trong suốt thời gian dài sử dụng. 

Cho nên việc lựa chọn thanh nhựa sử dụng là yếu tố quan trọng dẫn đến sự phai bạc màu và ố vàng ở cửa nhựa lõi thép. Vì thế để có những cánh cửa tốt cả về chất lượng và thẩm mỹ thì bạn nên chọn hãng thanh profile upvc tốt, chất lượng cao nhé! 

>>> Mẹo nhỏ giúp tránh mua phải cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Gợi ý sử dụng:

 Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm thanh profile rất được ưa chuộng tại thị trường cửa nhựa nước ta ngoài các thanh profile cao cấp như REHAU, DIMEX, KOMMERLING,… còn có các thanh profile bình dân hơn chút thì có CONCH, SPARLEE, SHIDE Đại Liên, SEA ĐÔNG Á,… Và chú ý cân nhắc xem xét thật kỹ với các sản phẩm thanh nhựa profile upvc có giá quá rẻ bởi đây hầu hết là những sản phẩm thanh profile có xuất xứ từ Trung Quốc được sản xuất không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cửa hoặc hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng không có nhãn mác, xuất xứ sản xuất.

Nhận xét